CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

02-11-20

Tướng quân thân mến,
Nhằm tri ân các Tướng quân đã đóng góp và gắn bó với THIẾU NIÊN 3Q, Tiểu Bo xin gửi đến tất cả Tướng quân thông tin chi tiết Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết dành riêng cho THIẾU NIÊN 3Q.

Thông tin chi tiết về chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết:

1. HỆ THỐNG CẤP BẬC VIP – ĐIỀU KIỆN ĐẠT VÀ DUY TRÌ CẤP VIP
(Đơn vị tính: point – 1 point = 1.000 VNĐ)
Tên cấp VIPTích lũy vào game trong vòng 180 ngày gần nhấtDuy trì/tháng
VIP VÀNG120.00010.000
VIP BẠC60.0005.000
VIP ĐỒNG12.0001.000
*Sau khi đạt cấp VIP KHTT theo số point tích lũy vào game, tại thời điểm tổng kết mỗi tháng, tài khoản nạp duy trì đạt cấp VIP KHTT nào sẽ nhận được quyền lợi ở cấp VIP đó.

2. QUYỀN LỢI THEO TỪNG CẤP VIP KHTT
#QUYỀN LỢIVIP VÀNGVIP BẠCVIP ĐỒNG
1Được tặng vật phẩm ingame mỗi tháng theo cấp VIP KHTT duy trì.
2Được tặng code (hoặc vật phẩm ingame) khi được mời tham gia game mới.
3Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể khi gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
4Hỗ trợ bảo vệ tài khoản, chuyển kênh đăng nhập.
5Được tặng 10 code HUYNH ĐỆ mỗi tháng.
6Được tặng quà ingame mừng sinh nhật (mỗi tài khoản chỉ nhận 1 lần/năm).
7Được tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên chăm sóc hoặc gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn
8Được gửi thông tin cập nhật phiên bản/event sớm từ bộ phận CSKH KHTT.
9Được cung cấp số điện thoại chăm sóc dành riêng cho Khách Hàng KHTT.
10Được xem xét hỗ trợ nhân vật (trong khả năng có thể) khi bị hack.
11Trao đổi trực tiếp với nhân viên CSKH VIP qua facebook, zalo.
12Tham gia các sự kiện tri ân Khách Hàng VIP (nếu có).
*Lưu ý:
• Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
• Nếu Tướng quân không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận đầy đủ các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.

3. THỜI GIAN THÔNG BÁO DANH SÁCH VIP KHTT VÀ TRAO QUÀ
• Từ ngày 05 - ngày 09 mỗi tháng, bộ phận chăm sóc KHTT sẽ thông báo danh sách Tướng quân đạt cấp VIP KHTT tương ứng/tháng.
• Từ ngày 10 – ngày 15 mỗi tháng, trao quà qua thư trong game cho nhân vật đạt và duy trì cấp VIP tương ứng. Đồng thời gửi code Huynh Đệ về email đã cung cấp cho bộ phận chăm sóc KHTT.

4. CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI TÀI KHOẢN ĐẠT VIP KHTT
• Bất cứ thời điểm nào Tướng Quân cũng có thể CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ của mình, để Tướng quân có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận CSKH VIP khi tài khoản Tướng quân trở thành VIP KHTT.
• Số điện thoại chăm sóc VIP KHTT: xxx.7777.x543
• Nếu tài khoản Tướng Quân “đã cung cấp thông tin” nhưng muốn thay đổi, vui lòng đăng nhập tài khoản tại trang hotro.zing.vn gửi yêu cầu để được cập nhật lại, nhằm tránh trường hợp bị lộ ID nhân vật và người khác yêu cầu thay đổi thông tin liên hệ ngoài ý muốn.

Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Tướng quân vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo lỗi sản phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Trân Trọng!
Event Left