HƯỚNG DẪN TÂN THỦ 7 NGÀY ĐẦU - NGÀY 2

06-11-20

Chào các Tướng Quân, bây giờ hãy cùng Tiểu Bo điểm qua các hoạt động và tính năng cần tham gia ở ngày 2 nhé!
Tiểu Bo nhắc lại phần lưu ý mỗi ngày cho các Tướng Quân nè:

• Đầu tiên khi đăng nhập vào game các Tướng Quân nhớ nhận phần thưởng đăng nhập. Lại được quay tướng và có cơ hội nhận tướng đỏ nữa rồi, thích quá nhé!
Phần thưởng ngày 2: Chiêu Tướng Lệnh–Cao x10

• Thứ hai là mua “Thể Lực Đơn” mỗi ngày
- Khi bắt đầu ngày 2 Tướng Quân sẽ thấy một tính năng cực kì mới đó là tính năng Đấu Thần Tướng, lưu ý chỉ tham gia được tính năng này khi đã gia nhập Quân Đoàn.
- Tham gia khiêu chiến Boss để nhận điểm tích lũy dành cho Quân Đoàn của mình, ngoài ra còn có thể chặn đối phương để cướp điểm từ các thành viên của Quân Đoàn khác. Xếp hạng Quân Đoàn càng cao thì sẽ nhận được càng nhiều lợi ích.
- Hoạt động Đấu Thần Tướng sẽ diễn ra từ 00:00 đến 14:00 mỗi ngày, kết thúc hoạt động sẽ xuất hiện đấu giá. Đá khảm Hợp kích sẽ được bày bán. Tiểu Bo lưu ý nhỏ với các Tướng Quân là Đá Khảm này chỉ có thể nhận được từ Đấu giá và các Hoạt động đặc biệt.
Sau khi đấu giá kết thúc các Tướng Quân sẽ nhận được thêm lợi tức KNB từ hoạt động. Đây là phần mà Tiểu Bo mong chờ nhất nè!
- Để tiếp tục cuộc hành trình suôn sẻ các Tướng Quân nhớ lưu ý là phải nâng cấp tướng và tiến cấp tướng để đội hình của mình được mạnh hơn. Ngoài ra có thể tham gia quay tướng để tìm kiếm tướng đỏ trong đội hình mình đang sử dụng để tăng sao. Tăng sao tăng cực kì nhiều lực chiến nè!
Sau khi nâng cấp tối đa tất cả các tướng chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các hoạt động cần tham gia

• Phó Bản:
- Tiếp tục vượt ải chính tuyến để thu thập các tài nguyên từ rương và hoàn thành chương truyện để kích hoạt tính năng mới Cự thú và nâng cấp tính năng “Tam Quốc Chí” nhé.
- Lưu ý nên cố gắng vượt ải 3 sao để nhận được các mốc thành tựu sao phó bản. Các mốc này rất quan trọng nếu khiêu chiến thất bại hoặc không đủ 3 sao các Tướng Quân hãy thử sắp xếp lại đội hình nhé.

• Phó Bản Ngày
- Phó bản giúp các Tướng Quân có thêm nguồn nguyên liệu để nâng cấp tướng. Hoạt động này mỗi ngày cần phải tham gia đầy đủ hết.

• Đất Phong
- Ở ngày 1 các Tướng Quân đã tham gia tính năng này rồi thì hãy nhớ nhận tài nguyên rồi tiếp tục tham gia “Tuần tra”, vì đây là nguồn nguyên liệu thu động nhưng lại rất nhiều và giá trị nên cần canh thời gian tham gia liên tục nhé.
- Tiểu Bo lưu ý: Nên chọn thời gian tuần tra trong 8h để có thể nhận được ít nhất 2 lần hoàn thành trong ngày. May mắn sẽ nhận được tướng đó nha.

• Mưa Lì Xì
- Hoạt động này sẽ diễn ra vào lúc 12:0018:00 dành cho các Tướng Quân bị lỡ mất lần lụm lì xì đầu tiên, nhớ tham gia để lụm lì xì và nhận cho mình mã số may mắn. Cuối ngày vào lúc 20h sẽ có điều bất ngờ nhá!
- Bật mí nho nhỏ từ Tiểu Bo là người may mắn sẽ nhận được rất nhiều điểm VIP đó nha.

• Thí Luyện
- Quay lại với tính năng thí luyện, đây là nguồn farm trang bị cho tướng rất quan trọng, nên tham gia hoạt động này vào cuối ngày, khi các Tướng Quân đã mạnh hóa hết tài nguyên. Để có thể vượt tháp thí luyện một cách mượt mà hơn.
- Lưu ý của tính năng này là các Tướng Quân có thể tạo mới lại 2 lần thí luyện mỗi ngày nhé.
- Khi vượt qua 3 tướng canh tháp ở mỗi tầng sẽ xuất hiện lựa chọn hỗ trợ tăng sức mạnh. Nên lựa chọn hỗ trợ tăng cho đội hình mình thêm sức mạnh nhé vì những tầng tháp sau lính canh ải sẽ mạnh hơn đó.

• Đấu Trường
- Tham gia đấu trường để tăng thứ hạng và nhận được KNB.
- Tiểu Bo lưu ý nè là các Tướng Quân nên mua tối đa “Đấu trường lệnh” và chọn “Đấu x5” để có cơ hội nhận được “Thể Lực Đơn”. Giúp các Tướng Quân tăng cấp nhanh hơn đó nhé!
- Đạt các cột mốc thành tựu mỗi ngày để nhận tài nguyên nhé Tướng Quân.

• Cự Thú
- Tướng Quân phải lên lv35 và vượt chương 4 mới mở được tính năng này đó.
- Đây là tính năng đem lại nguyên liệu để Tướng Quân nâng cấp Hợp kích. Hãy nhớ tham gia tối đa số lượt mình có nhé. Khuyến khích mua thêm lượt để khiêu chiến.
- Lưu ý: Tham gia tính năng này vào lúc 12:00-14:0018:00-24:00 để có thểm giảm được m

• Liệt Truyện

- Tính năng tham gia nhận được nhiều vật phẩm nâng cấp tướng và là ngồn thu thập mảnh tướng chính của game. Để dễ dàng hoàn thành các chương Liệt Truyện các Tướng Quân nhớ đọc hướng dẫn nhiệm vụ nhé.
- Tiểu Bo lưu ý thêm phần này cho Tướng Quân là nên mua tối đa số lần Liệt Truyện để càn quét tích lũy nhận mảnh tướng Đỏ để tăng sao nhé.

• Hoạt Động Thi Đấu Đồ Giám
- Ngoài việc thi đua với các Tướng Quân khác thì Tướng Quân có thể tự đạt được cho mình các cột mốc thành tựu để nhận phần thưởng riêng.
- Hoàn thành đầy đủ thành tựu thì các Tướng Quân sẽ sở hữu được tướng Văn Xú + Nhan Lương và mảnh vạn năng tướng Cam. Hai tướng này dùng để kích hoạt Hợp kích “Hám Thiên Phù”.
Để có thể nhanh chóng nhận được thành tựu và đạt xếp hạng cao trong mục hoạt động đua Top Đồ Giám này thì các Tướng Quân có thể đầu tư vào tính năng Chiêu Tướng Đài.

• Hoàn thành nhiệm vụ Hoạt Động 7 Ngày

¤Lưu ý cuối ngày cùng các Tướng Quân:
Tiểu Bo nhắc nhở nhỏ nhẹ cho các Tướng Quân là hãy nhớ hoàn thành nhiệm vụ ngày và nhận toàn bộ các phần thưởng từ nhiệm vụ nhé. Tiểu Bo sẽ trở lại cùng các Tướng Quân ở hướng dẫn Ngày 3 nhé!
Event Left