SƠ LƯỢC VỀ TRANG BỊ

06-11-20

Để gia tăng sức mạnh của 1 vị tướng không chỉ là cấp mà theo đó còn là Trang Bị. Trang Bị là một vật phẩm không thể thiếu, mọi vị tướng đều có khả năng mặc trang bị mà không cần bất kì một điều kiện nào. Trang Bị không chỉ mang lại cho các vị tướng chỉ số mà một số Trang Bị còn có thêm các bỗ trợ vô cùng thú vị.

• Nói về Trang Bị trong game Thiếu Niên 3Q VNG thì game có 1 kho tàng trang bị đồ sộ, đa dạng và phong phú.
• Trang Bị trong game được chia làm nhiều phẩm xếp theo độ hiếm của nó:

- Trang Bị Lam: Một loại Trang Bị tân thủ và không có nhiều đặc biệt. Các Tướng Quân có thể kiếm dễ dàng trang bị này khi vượt ải hay tham gia hoạt động Thí Luyện

- Trang Bị Tím: Vẫn là 1 loại trang bị tân thủ nhưng đã bắt đầu có những chỉ số thú vị. Khi các bạn đeo đủ 1 Set trang bị cùng 1 loại thì sẽ tăng 1 số chỉ số, một điều mà trang bị Xanh không có.
Trang Bị Tím phải ghép với số mảnh là : 20

- Trang Bị Cam: Trang Bị Cam là trang bị quốc dân ở giai đoạn đầu vì sự dễ kiếm và chỉ số cũng không hề ít. Giống với Trang bị Tím, khi Tướng Quân mặc đủ 1 set Cam sẽ kích hoạt thêm thuộc tính cho võ tướng. Trang bị Cam có thể kiếm ở Phó Bản hay Thí Luyện.
Trang Bị Cam bạn phải ghép với số mảnh là: 30

- Trang Bị Đỏ: Trang bị Đỏ đã bắt đầu khó kiếm hơn nhưng công dụng của nó đã được tăng lên rất nhiều, cả về chỉ số lẫn chức năng. Trang bị Đỏ có thể sử dụng lâu dài nếu các bạn chưa có loại trang bị tiếp theo. Trang Bị Đỏ các Tướng Quân có thể kiếm được ở cửa hàng hay tiệm thần trang.
Trang Bị Đỏ bạn phải ghép với số mảnh là: 75

- Trang Bị Kim: Một loại Trang Bị mà mọi game thủ đều hướng tới. Mọi chỉ số, mọi khả năng đều được tăng một cách vượt bậc. Lực chiến vì thế mà tăng mạnh hơn rất nhiều. Trang bị Kim hiện tại chỉ có 1 cách nhận duy nhất đó là thông qua hoạt động.
Trang bị Kim cần ghép với số mảnh: 75
Event Left