SƠ LƯỢC VỀ QUÂN ĐOÀN

06-11-20

Chức năng Quân Đoàn là một chức năng quan trọng của game Thiếu Niên 3Q VNG. Nó không những giúp ích cho đội hình mà còn làm tăng tính đồng đội trong mỗi người chơi.

- Chức năng Quân Đoàn sẽ được mở ở lv20.
- Khi tham gia thành công Quân Đoàn có thể vào Sảnh Quân Đoàn để giao tiếp với các thành viên khác và tham gia các hoạt động.
- Quân Đoàn cũng có khá nhiều hoạt động đòi hỏi tính cộng đồng cao có thể kể đến như :

• Đúc tượng Quân Đoàn

• Đấu Thần Tướng
Hoạt động đánh boss Quân Đoàn hạn giờ mỗi ngày, tham gia khiêu chiến để nhận được điểm cống hiến. Trong hoạt động này có thể chặn người chơi ở Quân Đoàn khác để Quân Đoàn của mình có điểm số cao hơn và đạt thứ hạng cao hơn. Hoạt động tạo sự cạnh tranh giữa các Quân Đoàn. Sau khi hoạt động kết thúc sẽ mở Đấu Giá Quân Đoàn, vật phẩm hiếm dùng để tăng sức mạnh cho Hợp Kích chỉ có thể mua duy nhất ở hoạt động đấu giá.

• Tiệm Quân Đoàn

• Nhiệm vụ cống hiến

• Lì Xì Quân Đoàn:
Mỗi ngày sẽ được nhận lì xì, số lượng nhiều hay ít phụ thuộc vào cấp độ Quân Đoàn, thêm vào đó sẽ được nhận thêm lì xì KNB khi đạt được các thành tựu.

• Cống hiến Quân Đoàn:
Tham gia các hoạt động Quân Đoàn và nhiệm vụ Quân Đoàn để nhận điểm Cống hiến Quân Đoàn. Dùng điểm này để mua các vật phẩm xịn khi đạt được cột mốc thành tựu.

• Công Thành Chiến:
Công Thành Chiến là hoạt động hấp dẫn người chơi nhất. Các Quân Đoàn cần phải cạnh tranh nhau những mỏ khoáng để đem về nhiều lợi nhuận nhất cho Quân Đoàn của mình. Những mỏ khoáng đặc biệt sẽ có sản lượng rất cao, Quân Đoàn nào giữ được mỏ khoáng càng lâu thì nhận càng nhiều phần thưởng giá trị.

Tính cộng đồng luôn được đề cao trong mọi tựa game. Đừng chơi game 1 mình. Hãy tìm cho mình một Quân Đoàn phù hợp để cùng anh em ngao du Tam Quốc nhé!
Event Left