HƯỚNG DẪN HỢP KÍCH

06-11-20

- Ở cấp độ 2 trong giai đoạn tân thủ, các Tướng Quân đã được hướng dẫn về kích hoạt và sử dụng hợp kích.
Hợp kích có 4 phẩm theo thứ tự từ thấp đến cao: Tím > Cam > Đỏ > Kim.

- Khi tích lũy đủ số mảnh của hợp kích và tướng yêu cầu của hợp kích thì người chơi chó thể thức tỉnh hợp kích. Sau khi thức tỉnh thành công gắn hợp kích vào ô hợp kích ra trận để sử dụng hợp kích trong trận chiến.
- Đặc điểm nổi bật: Có thể sử dụng hợp kích mà không cần phải mang theo tướng yêu cầu giống lúc kích hoạt. Giúp đa dạng hóa trong lối chơi.
- Các nguồn giúp người chơi có thể thu thập được mảnh hợp kích: Tiệm Tướng Hồn, tính năng Liệt Truyện, hoạt động hạn giờ,…
- Nguyên tắc tính nộ hợp kích: Khi trong trận chiến sau mỗi lượt đánh của tướng phe ta sẽ tăng một điểm nộ hợp kích. Có thể tích tối đa 12 nộ.
- Sử dụng hợp kích: Khi tích đủ 4 nộ hợp kích người chơi có thể chọn hợp kích để thi triển. Tối đa có thể mang theo 4 hợp kích khi khiêu chiến.
- Khi đủ số nộ có thể thi triển nhiều hợp kích liên tiếp.
- Tướng Quân xem trước thông tin kỹ năng của hợp kích, nghiên cứu và sử dụng hợp kích cho phù hợp với đội hình và lối chơi cá nhân qua Đồ Giám Hợp Kích.
- Cách thu thập hợp kích:
• Tướng Quân có thể thu thập Hợp Kích thông qua tính năng Liệt Truyện, tại tính năng này khi mở một chương Truyện mới Tướng Quân sẽ được xem cốt truyện cực kì lôi cuốn và hấp dẫn.
• Tiệm Tướng Hồn sử dụng Tướng hồn để đổi mảnh tướng và mảnh Hợp Kích, Tướng Quân có thể thu thập tướng hồn thông qua phó bản Chính Tuyến và Liệt Truyện.
• Ngoài ra những hợp kích xịn xò chỉ có thể nhận được ở Hoạt Động Hạn Giờ, phần này Tướng Quân hãy trải nghiệm nhé!
Event Left