HƯỚNG DẪN TÂN THỦ 7 NGÀY ĐẦU - NGÀY 5

16-11-20

Chào các Tướng Quân, bây giờ hãy cùng Tiểu Bo điểm qua các hoạt động và tính năng cần tham gia ở ngày 5 nhé!
Tiểu Bo nhắc lại phần lưu ý mỗi ngày cho các Tướng Quân nè.
- Đầu tiên khi đăng nhập vào game các Tướng Quân nhớ nhận phần thưởng đăng nhập. Hôm nay chúng ta sẽ nhận được KNB nhé.
Phần thưởng ngày 5: KNB x1888
- Thứ hai là mua Thể Lực Đơn mỗi ngày.
- Điểm danh mỗi ngày. Lưu ý khi điểm danh đạt các cột mốc nhất định như 3, 7, 14, 21, 30 thì sẽ nhận được thêm một số vật phẩm.
- Nhận thể lực các mốc thời gian trong ngày 12:00, 18:00, 20:00. Đây là nguồn nhận thể lực miễn phí mỗi ngày các Tướng Quân không nên bỏ lỡ nhé.

- Trước khi tiếp tục tham gia các hoạt động các Tướng Quân nên lưu ý mạnh hóa tướng và trang bị trước nhé:
• Đầu tiên đừng quên việc Tăng Cấp và Tiến Cấp võ tướng, hôm nay có thể nâng đội hình lên được tiến cấp +4 đó nha. Nhớ lời Tiểu Bo khuyên là nên chuẩn bị Đá Tiến Cấp thật nhiều vì đây là nguyên liệu sẽ rất thiếu nếu các Tướng Quân muốn tiến cấp đội hình đúng lộ trình đó.
• Tăng sao cho tướng cũng rất quan trọng đó nha. Điểm đặc biệt cực kì hấp dẫn của game là khi Tăng đến 5 Sao sẽ kích hoạt được hình tượng mới của tướng. Thay đổi diện mạo mới cho tướng mình yêu thích, thích quá còn gì.
• Tiểu Bo khuyên các Tướng Quân nên Bồi Dưỡng các tướng cân bằng với nhau, không nên tập trung bồi dưỡng chỉ một tướng vì tốn rất nhiều nguyên liệu lại không cộng được nhiều lực chiến bằng việc bồi dưỡng đồng đều toàn đội hình.
• Về tinh luyện trang bị nên nên tinh luyện đồng đều cho trang bị như tinh luyện toàn bộ trang bị lên +2 trước, sau đó nâng +4 và cứ tiếp tục +8,+10. Như vậy sẽ có thể kích hoạt Thầy Cường Hóa tăng thêm thuộc tính chung.

- Sau khi nâng cấp tối đa tất cả các tướng và trang bị chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các hoạt động cần tham gia:
• Phó Bản Chính Tuyến
Tiếp tục vượt ải chính tuyến để thu thập các tài nguyên từ rương và hoàn thành chương truyện để kích hoạt tính năng Tam Quốc Chí. Phó bản là nơi giúp các Tướng Quân thu thập được rất nhiều Đá Tiến Cấp, nguyên liệu để Tiến Cấp Tướng. Tiểu Bo thấy nguyên liệu này rất cần thiết và sẽ thiếu khi Tiến Cấp nhiều tướng, nên các Tướng Quân chú ý thu thập thật nhiều nhá.
• Tầm Bảo
Mỗi ngày Tướng Quân nên mua thêm lượt tầm bảo để có thể khiêu chiến nhiều lần. Hoàn thành các cột mốc thưởng nhận được nhiều phần thưởng nhiệm vụ. Tích điểm để có thể vào Tiệm Bảo Vật mua rương mảnh bảo vật và vật phẩm dùng để mạnh hóa.
• Phó Bản Ngày
Phó bản giúp các Tướng Quân có thêm nguồn nguyên liệu để nâng cấp tướng. Hoạt động này mỗi ngày cần phải tham gia đầy đủ hết.
• Đất Phong
Ở ngày 3 các Tướng Quân đã tham gia tính năng này rồi thì hãy nhớ nhận tài nguyên rồi tiếp tục tham gia Tuần Tra Đất Phong, vì đây là nguồn nguyên liệu thụ động nhưng lại rất nhiều và giá trị nên cần canh thời gian tham gia liên tục nhé.
Tiểu Bo lưu ý: Nên chọn thời gian tuần tra trong 8h để có thể nhận được ít nhất 2 lần hoàn thành trong ngày. May mắn sẽ nhận được Tướng Đỏ đó nha.
• Mưa Lì Xì
Hoạt động này sẽ diễn ra vào lúc 12:0018:00 dành cho các Tướng Quân bị lỡ mất lần lụm lì xì đầu tiên, nhớ tham gia để lụm lì xì và nhận cho mình mã số may mắn. Cuối ngày vào lúc 20h sẽ có điều bất ngờ nhá! Tiểu Bo đang háo hức chờ đợi để được trúng thưởng nè, nghe đâu giải Nhất được tặng điểm VIP nhận xong có thể lên được VIP3 lun đó nha.
• Quân Đoàn
Tham gia đúc tượng Quân Đoàn, làm nhiệm vụ công hiến, khiêu chiến Boss Quân Đoàn và đấu giá đá khảm Hợp kích, đây là những việc cần thực hiện mỗi ngày khi gia nhập Quân Đoàn.
• Thí Luyện
Tiếp tục vượt tháp thí luyện để nhận vật phẩm. Qua các ngày sau Tướng Quân đã có thể càn quét các ải tháp đã vượt qua 3 sao giúp rút ngắn thời leo tháp. Nên nhớ tham gia hoạt động này mỗi ngày nhé vì đây là nguồn nhận trang bị và tài nguyên nâng cấp trang bị chính.
• Đấu Trường
Tham gia đấu trường để tăng thứ hạng và nhận được KNB.
Tiểu Bo lưu ý nè là các Tướng Quân nên mua tối đa “Đấu trường lệnh” và chọn “Đấu x5” để có cơ hội nhận được Thể Lực Đơn. Giúp các Tướng Quân tăng cấp nhanh hơn đó nhé!
Đạt các cột mốc thành tựu mỗi ngày để nhận tài nguyên nhé Tướng Quân.
• Cự Thú
Tính năng này Tiểu Bo đã giới thiệu chi tiết ở Ngày 3 rồi, hôm nay Tiểu Bo chỉ nhắc nhở lại về thời gian 12:00-14:00 và 18:00-24:00 khi khiêu chiến x2.5 sát thương chỉ tốn 1 lượt khiêu chiến.
• Liệt Truyện
Khi hoàn thành các chương chính tuyến sẽ mở thêm chương Liệt Truyện, các Tướng Quân nhớ hoàn thành để có thể mở thêm các hợp kích mới và tướng Đỏ mới. Đừng quên là mỗi chương đều có Cây Tiền để cho Tương Quân thu thập nhận vật phẩm đó nha. Kèm theo nhớ tham gia tính năng “Chiến Dịch Liệt Truyện” để nhận mảnh Hợp Kích, vì đây là nguồn thu thập Hợp Kích chính.
Mỗi ngày vẫn nên mua tối đa số lần Liệt Truyện để sử dụng càn quét nhận được thêm mảnh tướng Đỏ của Quốc Gia mình đang chơi nhé.
• Hoạt Động Đấu Lực Chiến
Tướng Quân đạt đủ lực chiến yêu cầu của các mốc có thể nhận thưởng. Đặc biệt lực chiến nằm trong Top BXH sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị như rương tướng đỏ, mảnh vạn năng-đỏ,…
• Hoàn thành nhiệm vụ Hoạt Động 7 Ngày
Tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của Ngày 5 để có thể đạt mốc nhận thêm cho mình rương chọn mảnh tướng. Lưu ý là các Tướng Quân vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ của các ngày trước đó nếu vẫn chưa làm xong nha.
Ngày 5 các Tướng Quân nên mua rương trang bị ngẫu nhiên-siêu để có cơ hội may mắn mở ra trang bị Đỏ, kèm theo đó là Đá Đúc Binh Phù giúp tăng cấp Hợp Kích.
• Vật Phẩm Nên Mua Ở Tiệm
Tiểu Bo sẽ chia sẽ thêm về kinh nghiệm sử dụng tài nguyên nhận được để vào Tiệm mua vật phẩm mỗi ngày nè:
+ Sử dụng Tướng Hồn để mua “Đá Tiến Cấp” và “Mảnh Tướng Đỏ” trong Tiệm Tướng Hồn. Nếu số lượng Tướng Hồn còn dư nhiều thì có thể mua thêm “Mảnh Hợp Kích” phẩm chất Cam để có thể tăng sao Hợp Kích.
+ Sử dụng điểm Cống Hiến Quân Đoàn để vào Tiệm Quân Đoàn mua “Mảnh Tướng Đỏ” của quốc gia mình đang chơi.
+ Sử dụng điểm Danh Vọng nhận được từ tính năng “Đấu Trường” để mua Mảnh Tướng Đỏ ở Tiệm Thi Đấu.
+ Sử dụng điểm Chiến Công nhận được từ tính năng “Cự Thú” để mua “Mảnh Hợp Kích” phẩm chất Cam ở Tiệm Cự Thú.
• Hoạt động Nạp
Mỗi ngày sẽ có các hoạt động nạp có thể giúp cho các Tướng Quân tăng tiến sức mạnh nhanh hơn, các hoạt động như Thương Nhân, Nạp Mỗi Ngày, Ưu Đãi Ngày và đặc biệt là các gói quà Trời Ban Phúc Lành chỉ kéo dài trong khoảng thời gian nhất định.
Tiểu Bo thấy các hoạt động này hấp dẫn lắm á, các Tướng Quân đừng nên bỏ qua nhé:
♦ Hoạt động “Phi Long Tại Thiên”
Hoạt động rút thưởng Tướng Kim kèo dài từ 0h ngày 5 đến ngày 0h ngày 8. Tham gia hoạt động này các Tướng Quân sẽ có cơ hội nhận được Tướng Kim nhé. Tiểu Bo có hướng dẫn riêng một bài về hoạt động này rồi, các Tướng Quân nhớ theo dõi nhé.
♦ Hoạt động “Thương Nhân”
Ngày 5 trong hoạt động này các Tướng Quân có thể mua được Kim Tướng Lệnh dùng quay rút thưởng trong sự kiện “Phi Long Tại Điền”.
♦ Hoạt động “Trời Ban Phúc Lành”
Ngày 5 các Tướng Quân có thể sẽ mở được các gói sự kiện “Trời Ban Phúc Lành” ở cấp độ 43 và 46.
Lưu ý phần thưởng từ các gói sự kiện này rất hấp dẫn đó nha.
♦ Hoạt động Ưu Đãi Ngày
Cấp 38 mở mục “Ưu Đãi Ngày”, khi các Tướng Quân đạt VIP 6 sẻ mở thêm mục nạp 279k, mua gói này sẽ kích hoạt được ba gói ưu đãi trong 7 ngày.
♦ Hoạt động Nạp Mỗi Ngày

- Lưu ý cuối ngày cùng các Tướng Quân:
Nếu Tướng Quân còn nhiều thể lực mà không đủ sức để vượt ải chính tuyến nữa thì có thể vào mục Tiến Cấp Tướng để “Càn Quét” nhận vật phẩm tiến cấp tướng và nhận được điểm kinh nghiệm nhé. Nhớ tận dụng hết điểm thể lực mỗi ngày để tăng cấp đúng tiến độ cùng Tiểu Bo nè.
Tiểu Bo nhắc nhở nhỏ nhẹ thêm cho các Tướng Quân là hãy nhớ hoàn thành nhiệm vụ ngày và nhận toàn bộ các phần thưởng từ nhiệm vụ. Tiểu Bo sẽ trở lại cùng các Tướng Quân ở hướng dẫn Ngày 6 nhé!
Event Left