HƯỚNG DẪN TÂN THỦ 7 NGÀY ĐẦU - NGÀY 3

10-11-20

Chào các Tướng Quân, bây giờ hãy cùng Tiểu Bo điểm qua các hoạt động và tính năng cần tham gia ở ngày 3 nhé!
Tiểu Bo nhắc lại phần lưu ý mỗi ngày cho các Tướng Quân nè.

- Đầu tiên khi đăng nhập vào game các Tướng Quân nhớ nhận phần thưởng đăng nhập. Hôm nay chúng ta sẽ nhận được KNB nhé.
Phần thưởng ngày 3: KNB x1888

Thứ hai là mua Thể Lực Đơn mỗi ngày

-
 
Để tiếp tục cuộc hành trình suôn sẻ các Tướng Quân nhớ lưu ý là phải nâng cấp tướng, tiến cấp và tăng sao tướng để đội hình của mình được mạnh hơn. Tướng Quân có thể tham gia Chiêu Mộ Cao để quay tướng hoặc dùng Mảnh Vạn Năng Tướng–Đỏ để tăng sao. Tăng sao tăng rất nhiều lực chiến nhé!


-
 
Tinh luyện trang bị là phần cần ưu tiên nâng cấp trong ngày hôm nay vì tính năng này tăng rất nhiều lực chiến nhé. Đặc biệt những trang bị phẩm chất cao sẽ tốn nhiều nguyên liệu tiến cấp hơn. Nguồn nguyên liệu có thể nhận được từ “Thí Luyện” hoặc từ các hoạt động Nạp nhé Tướng Quân.

- Sau khi nâng cấp tối đa tất cả các tướng và trang bị chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các hoạt động cần tham gia:

• Phó Bản Chính Tuyến
Tiếp tục vượt ải chính tuyến để thu thập các tài nguyên từ rương và hoàn thành chương truyện để kích hoạt tính năng Tam Quốc Chí. Phó bản là nơi giúp các Tướng Quân thu thập được rất nhiều Đá Tiến Cấp, nguyên liệu để Tiến Cấp Tướng. Tiểu Bo thấy nguyên liệu này rất cần thiết và sẽ thiếu khi Tiến Cấp nhiều tướng, nên các Tướng Quân chú ý thu thập thật nhiều nhá.

Lưu ý nên cố gắng vượt ải 3 sao để nhận được các mốc thành tựu sao phó bản, các mốc này nhận được rất nhiều KNB đó. Nếu khiêu chiến thất bại hoặc không đủ 3 sao các Tướng Quân hãy thử sắp xếp lại đội hình nhé.

• Phó Bản Ngày
Phó bản giúp các Tướng Quân có thêm nguồn nguyên liệu để nâng cấp tướng. Hoạt động này mỗi ngày cần phải tham gia đầy đủ hết.

• Đất Phong
Ở ngày 2 các Tướng Quân đã tham gia tính năng này rồi thì hãy nhớ nhận tài nguyên rồi tiếp tục tham gia Tuần Tra Đất Phong, vì đây là nguồn nguyên liệu thụ động nhưng lại rất nhiều và giá trị nên cần canh thời gian tham gia liên tục nhé.
Tiểu Bo lưu ý: Nên chọn thời gian tuần tra trong 8h để có thể nhận được ít nhất 2 lần hoàn thành trong ngày. May mắn sẽ nhận được Tướng Đỏ đó nha.

• Mưa Lì Xì
Hoạt động này sẽ diễn ra vào lúc 12:0018:00 dành cho các Tướng Quân bị lỡ mất lần lụm lì xì đầu tiên, nhớ tham gia để lụm lì xì và nhận cho mình mã số may mắn. Cuối ngày vào lúc 20h sẽ có điều bất ngờ nhá! Tiểu Bo đang háo hức chờ đợi để được trúng thưởng nè, nghe đâu giải Nhất được tặng điểm VIP nhận xong có thể lên được VIP3 lun đó nha.


• Tham Gia Đánh Boss Và Đấu Giá
Đấu giá sau khi thời gian Boss Quân Đoàn kết thúc (kết thúc 14h), các Tướng Quân muốn nâng cấp Hợp Kích của mình cho mạnh hơn thì Tiểu Bo khuyên nên mua đá Tím Đá Bùa Tinh Thần mỗi ngày hoặc có điều kiện hơn thì mua đá Cam Đá Bùa Nguyệt Huy nhé. Tiểu Bo thì ưu tiên chon đá Cam hơn vì nó tăng rất rất nhiều lực chiến nhé.
¤Lưu ý: Tướng Quân nên kêu gọi anh em trong Quân Đoàn cùng mua vì khi vật phẩm trong Đấu Giá được bán thì sẽ sinh lợi tức KNB cho các anh em trong Quân Đoàn. Mua càng nhiều lợi tức càng nhiều.
Ngoài ra các Tướng Quân nên tham gia hoạt động Đúc tượng Quân Đoàn để đóng góp xây dựng và nhận được nhiều phần thưởng. Dùng điểm cống hiến Quân Đoàn có thể mua được Mảnh Tướng Đỏ trong Tiệm Quân Đoàn đó nha.


• Thí Luyện
Quay lại với tính năng thí luyện, đây là nguồn farm trang bị cho tướng rất quan trọng, nên tham gia hoạt động này vào cuối ngày, khi các Tướng Quân đã mạnh hóa hết tài nguyên. Để có thể vượt tháp thí luyện một cách mượt mà hơn.
Lưu ý của tính năng này là các Tướng Quân có thể tạo mới lại 1 lần thí luyện mỗi ngày nhé.
Khi vượt qua 3 tướng canh tháp ở mỗi tầng sẽ xuất hiện lựa chọn hỗ trợ tăng sức mạnh. Nên lựa chọn hỗ trợ tăng cho đội hình mình thêm sức mạnh nhé vì những tầng tháp sau lính canh ải sẽ mạnh hơn đó.

• Đấu Trường
Tham gia đấu trường để tăng thứ hạng và nhận được KNB
Tiểu Bo lưu ý nè là các Tướng Quân nên mua tối đa “Đấu trường lệnh” và chọn Đấu x5 để có cơ hội nhận được Thể Lực Đơn. Giúp các Tướng Quân tăng cấp nhanh hơn đó nhé!
Đạt các cột mốc thành tựu mỗi ngày để nhận tài nguyên nhé Tướng Quân.

• Cự Thú
Đây là tính năng đem lại nguyên liệu để Tướng Quân nâng cấp Hợp kích. Hãy nhớ tham gia tối đa số lượt mình có nhé. Khuyến khích mua thêm lượt để khiêu chiến.
Lưu ý: Tham gia tính năng này vào lúc 12:00-14:0018:00-24:00 để có thểm giảm được số lần khiêu chiến khi chọn khiêu chiên x2.5 sát thương đó nha.


• Liệt Truyện
Lưu ý các thức tham gia của tính năng này Tiểu Bo đã hướng dẫn qua ở bài viết tân thủ ngày 2 rồi nè. Hôm nay Tiểu Bo sẽ lưu ý thêm cho các Tướng Quân là mỗi Chương Liệt Truyện đều có cây Tiền. Nhấn vào cây Tiền để lụm được nhiều vật phẩm giá trị nhé.

Mỗi ngày vẫn nên mua tối đa số lần Liệt Truyện để sử dụng càn quét nhận được thêm mảnh tướng Đỏ của Quốc Gia mình đang chơi nhé.

• Hoạt Động Thi Đấu Đồ Giám
Theo dõi tiến độ mục tiêu của hoạt động này. Tướng Quân nên quay tướng và kích hoạt đồ giám để nhận được phần thưởng của các cột mốc thành tựu này. Đừng để mất phần thưởng nhé vì Tiểu Bo thấy mục tiêu không quá khó đâu nè.

• Hoàn thành nhiệm vụ Hoạt Động 7 Ngày
Ở ngày 3 khi các Tướng Quân hoàn thành nhiệm vụ là có thể nhận thêm cho mình 20 Mảnh Tướng Đỏ nữa rồi nhé. Lưu ý nhớ đọc rõ nhiệm vụ và hoàn thành thì mới đúng tiến độ nhận được nha.

• Vật Phẩm Nên Mua Ở Tiệm
Tiểu Bo sẽ chia sẽ thêm về kinh nghiệm sử dụng tài nguyên nhận được để vào Tiệm mua vật phẩm mỗi ngày nè:
- Sử dụng Tướng Hồn để mua “Đá Tiến Cấp” và “Mảnh Tướng Đỏ” trong Tiệm Tướng Hồn. Nếu số lượng Tướng Hồn còn dư nhiều thì có thể mua thêm “Mảnh Hợp Kích” phẩm chất Cam để có thể tăng sao Hợp Kích.
- Sử dụng điểm Cống Hiến Quân Đoàn để vào Tiệm Quân Đoàn mua “Mảnh Tướng Đỏ” của quốc gia mình đang chơi.
- Sử dụng điểm Danh Vọng nhận được từ tính năng “Đấu Trường” để mua Mảnh Tướng Đỏ ở Tiệm Thi Đấu.
- Sử dụng điểm Chiến Công nhận được từ tính năng “Cự Thú” để mua “Mảnh Hợp Kích” phẩm chất Cam ở Tiệm Cự Thú.

• Hoạt động Nạp
Mỗi ngày sẽ có các hoạt động nạp có thể giúp cho các Tướng Quân tăng tiến sức mạnh nhanh hơn, các hoạt động như Thương Nhân, Nạp Mỗi Ngày, Ưu Đãi Ngày và đặc biệt là các gói quà Trời Ban Phúc Lành chỉ kéo dài trong khoảng thời gian nhất định.
Tiểu Bo thấy các hoạt động này hấp dẫn lắm á, các Tướng Quân đừng nên bỏ qua nhé!


¤Lưu ý cuối ngày cùng các Tướng Quân:
Tiểu Bo nhắc nhở nhỏ nhẹ cho các Tướng Quân là hãy nhớ hoàn thành nhiệm vụ ngày và nhận toàn bộ các phần thưởng từ nhiệm vụ nhé. Tiểu Bo sẽ trở lại cùng các Tướng Quân ở hướng dẫn Ngày 4 nhé!
Event Left