HƯỚNG DẪN TÂN THỦ 7 NGÀY ĐẦU - NGÀY 1

06-11-20

Sau khi đi hết giai đoạn tân thủ Tướng Quân sẽ đạt lv5.
Tiểu Bo xin gửi tặng Tướng Quân bộ code:
· TN3QVIP1TR
· TN3QVIP2TR
· TN3QVIP3TR
· TN3QSERVERMOI
· TN3QGS9DKS
· TN3QVIP
· LUBOVIP
Tướng Quân nhập code tại đây nhé: http://code.tn3q.zing.vn/

Sau khi nhập code xong thì phần thưởng sẽ được gửi vào thư.

• Nhập đủ bộ code trên Tướng Quân sẽ nhận được Chiêu Tướng Lệnh-Cao x10, kết hợp với gói Trời Ban Phúc Lành sẽ nhận thêm Chiêu Tướng Lệnh-Cao x10 (tổng 20 lượt quay → chắc chắn nhận tướng đỏ) kèm theo 01 Tướng Đỏ từ quà nạp lần đầu → ít nhất 2 Tướng Đỏ từ lượt quay + quà nạp.

• Việc kế tiếp Tướng Quân cần là tập trung vào việc tăng lực chiến toàn đội và hoàn thành phó bản nhiều nhất có thể.

- Giai đoạn đầu này thì việc Tăng cấp tướng và Tiến cấp tướng là quan trọng nhất vì việc này sẽ hỗ trợ cho Tướng Quân rất nhiều để vượt phó bản.
- Đá Tiến cấp, Nguyên Liệu Tiến cấp và Sách EXP có thể nhận được thông qua việc đi phó bản (Đá tiến cấp và sách EXP có thể mua trong cửa hàng).
- Vượt phó bản để tích trữ Nguyên Liệu Tiến cấp và Sách EXP nhiều nhất có thể vì đây là nguyên liệu dễ kiếm và thiết yếu để mạnh hóa võ tướng lúc đầu game.

• Kết thúc lv5 xuất hiện Quà Đăng Nhập. Tướng Quân vào Quà Đăng Nhập điểm danh ngày 1 để nhận được Phương Minh Binh Phù nhé. Sử dụng hợp kích ra trận. Hợp kích này rất mạnh vào giai đoạn đầu game (Khiến 3 tướng địch ngẫu nhiên chịu 113% sát thương hợp kích) → giúp Tướng Quân vượt phó bản dễ dàng hơn rất nhiều.

• Tiếp theo vào Đặc Quyền VIP để mua quà VIP 0 với giá ưu đãi 30KNB (Giá gốc 300KNB). Sử dụng nguyên liệu đó để tăng cấp và bồi dưỡng tướng.
- Vượt ải đạt mốc thì nhớ nhận phần thưởng trong rương Tướng Quân nhé. Dùng tài nguyên nhận được để tối ưu sức mạnh của các Võ Tướng.

• Tướng Quân chỉ cần online đủ 200 phút thì sẽ nhận được rất nhiều quà.

⇒ Sử dụng tất cả nguyên liệu đã nhận được tập trung vào tăng cấp, tiến cấp tướng → tăng lực chiến  vượt phó bản dễ hơn, nhanh hơn.


• Tướng Quân hoàn thành chương 2 → đạt cấp độ 7 → Mở Thành Tựu Chính. Tại Thành Tựu Chính, vượt phó bản đủ 70 sao được nhận 30 Mảnh Tướng Cam Từ Thịnh (Đủ để ghép thành 1 võ tướng).

• Vượt ải 3–3 Tướng Quân được nhận thêm võ tướng Mạnh Hoạch, đồng thời được nhận thêm hợp kích Chiến Tượng Phù. Đưa thêm hợp kích và tướng mới ra trận → tăng lực chiến đội hình.

• Khi Tướng Quân hoàn thành chương 3-10 sẽ mở sự kiện Hoạt động 7 ngày. Mỗi ngày trong hoạt động 7 ngày có rất nhiều mốc nhiệm vụ (Chính Tuyến, Tiến Cấp Tướng, Tăng Cấp Tướng). Sau khi hoàn thành các mốc nhiệm vụ sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên.


Nhớ mua set trang bị tím với giá ưu đãi nhé

- Đặc biệt là hoành thành nhiều chương phó bản để nhận được điểm dũng khí. Dùng điểm dũng khí để Thám Bảo. Thám Bảo đủ 7 ngày có thể nhận được nhận được Tướng Đỏ Đặc Biệt (chọn 1 trong 4: Hạ Hầu Đôn, Triệu Vân, Lữ Mông, Vu Cát). Ngoài ra Tướng Quân nhớ mua Rương Bộ Liệt Diệm với giá ưu đãi tại “Bán Hạn Giờ” (Hoạt động 7 ngày) → Tăng tiến sức mạnh của Tướng Quân nhanh hơn.

• Hoàn thành chương 3 cũng mở tính năng Liệt Truyện. Đây cũng là nguồn cung cấp nguyên liệu cho Tướng Quân như Sách EXP, Tướng hồn (dùng mua đạo cụ quý ở tiệm Tướng Tinh), Mảnh tướng,…

• Hoàn thành liệt truyện chương 1-1 Tướng Quân đạt lv10, mở Quỹ Trưởng Thành. Nhận thưởng theo mốc lv. Tổng nhận 1200KNB.

- Nhận thể lực vào các mốc thời gian để vượt phó bản được nhiều hơn.

- Đồng thời cũng mở tính năng Tam Quốc Chí trong Trưởng Thành. Vượt Phó bản chính và Liệt Truyện nhận được mảnh Tam Quốc Chí khác nhau. Mảnh Tam Quốc Chí dùng để kích hoạt quyển tranh, kích hoạt tăng thuộc tính toàn bộ.

• Hoàn thành chương 4-10 mở tính năng đấu trường. Đấu trường giúp Tướng Quân có thể kiếm được các nguyên liệu nhiều hơn. Đặc biệt là điểm danh vọng. Có thể dùng điểm danh vọng để mua mảnh tướng đỏ trong tiệm đấu trường. Giúp Tướng Quân có thể sở hữu tướng đỏ sớm hơn. Đấu trường cũng cung cấp 1 lượng tài nguyên khi đạt thứ hạng đúng mốc.

• Tướng Quân khi đạt lv20 sẽ mở nhiệm vụ ngày. Hoàn thành nhiệm vụ ngày nhận thưởng, nhận điểm năng động. Khi đạt mốc điểm năng động nhận rương theo mốc. (Nguồn cung cấp tài nguyên).

¤ Lưu ý: Thưởng tiến độ năng động phụ thuộc vào cấp độ của Tướng Quân => Để tối ưu hóa tài nguyên nhận được từ nhiệm vụ ngày thì Chủ Nhân nên nhận phần thưởng khi đã khựng cấp độ hoặc cuối ngày.

• Đạt cấp 20 cũng mở tính năng Quân Đoàn. Mỗi ngày chạm vào các thành viên khác trong quân đoàn nhận 30TL. Đánh Boss QĐ vào lúc 0h-14h mỗi ngày để đấu giá và nhận lợi tức đấu giá (14h-19h). Đúc tượng lên cấp cả QĐ nhận được điểm. Dùng điểm quân đoàn nhận được mua mảnh tướng đỏ hoặc các nguyên liệu khác trong Tiệm Quân Đoàn.

• Lv23 và hoàn thành chương 4-10 mở tính năng tháp thí luyện.

- Tại tiệm thí luyện có thể mua Trang bị hoặc mảnh Trang bị từ phẩm Lam đến phẩm Đỏ.

- Ngoài ra đạt đủ mốc thưởng có thể mua nguyên liệu với giá ưu đãi.

Bây giờ việc còn lại cần làm của các Tướng Quân là sử dụng những tài nguyên đã nhận được để tăng lực chiến cho đội hình của mình → Làm hết tất cả các nhiệm vụ ngày. Vượt phó bản chính cũng như liệt truyện tối đa nhất có thể. Tương tự đấu trường hay thí luyện cũng vậy.
Chúc các Tướng Quân chơi game vui vẻ. Cùng đợi Tiểu Bo quay lại vào hướng dẫn ngày 2 nhé. ^^

Event Left